Tại sự kiện lần này người tham gia có thể trải nghiệm uống COCA-COLA đa giác, check-in và trải nghiệm căn phòng đa giác quan với hình ảnh chiếu trên màn hình LED. Người tham gia có thể chọn lựa một trong ba căn phòng âm nhạc, nhảy múa hoặc sáng tạo được đầu tư công phu với những ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới để tương tác trải nghiệm.
Qua thông điệp “Uống Coca-Cola, món ngon càng ngon”, thương hiệu đã kết nối triệu người trong một không gian ẩm thực sôi động, tạo cơ hội cho người tiêu dùng sử dụng thức uống có ga cùng những món ăn, góp phần đem lại cảm giác ngon miệng, mát lạnh, sảng khoái. Trên nền tảng thương hiệu “Real Magic” - cam kết về sự kết nối và lan tỏa niềm vui mỗi ngày, Coca-Cola đã mở ra rất nhiều ý tưởng sáng tạo về các lễ hội ẩm thực khác.
Email:
Mã xác nhận: