Garmin đánh dấu cột mốc 35 năm thành lập: Hành trình tiên phong, sáng tạo và đổi mới

ĐỨC PHONG // TRUNG TÂM TIN TỨC HTV 23/5/2024, 11:02

(HTV) - Năm 2024 đánh dấu cột mốc 35 năm Garmin chính thức có mặt trên thị trường, sau hơn 3 thập kỷ phát triển với nhiều bước ngoặt quan trọng, giờ đây Garmin được xem là đơn vị tiên phong và dẫn đầu thị trường thiết bị định vị GPS phục vụ đa lĩnh vực.

Thành công khởi đầu từ nỗ lực không ngừng nghỉ

 Ông Scoppen Lin - Phó Tổng Giám Đốc Garmin Châu Á phát biểu: “Chúng tôi tin rằng mỗi ngày đều là cơ hội để thay đổi và phát triển. Khởi đầu từ những thiết bị GPS phục vụ ngành hàng không, Garmin đã không ngừng khai phá và mở rộng sang nhiều lĩnh vực khác như hàng hải, ô tô, hoạt động ngoài trời và luyện tập thể thao. Nhờ đó, chúng tôi đã vươn lên dẫn đầu thị trường thiết bị thông minh dành cho người đam mê thể thao. Do đó, cột mốc 35 năm có nghĩa rất to lớn với toàn thể cộng sự Garmin trên toàn cầu”.

Ông Scoppen Lin - Phó Tổng Giám Đốc Garmin Châu Á

 Vị lãnh đạo cho biết ông cảm thấy vô cùng tự hào khi thấy đồng hồ Garmin trên tay khách hàng, dù là vận động viên chuyên nghiệp chinh phục giải đấu lớn hay người dùng phổ thông tập luyện để nỗ lực đạt mục tiêu cá nhân “Điều này thôi thúc chúng tôi tiếp tục sáng tạo cũng như cải tiến sản phẩm, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại Việt Nam và trên toàn Thế giới.”

Tập đoàn xếp thứ hai trong danh sách Các Nhà Tuyển Dụng Lớn Xuất sắc nhất nước Mỹ năm 2024 do tạp chí Forbes bình chọn

Với sứ mệnh xây dựng hệ sinh thái sản phẩm lành mạnh, kết hợp với vẻ ngoài ấn tượng, chất lượng hoàn hảo, và độ tin cậy cao. Giờ đây, Garmin đã không những là linh hồn của giới vận động viên, yêu thể thao mà còn là bạn đồng hành của người dùng mong muốn sở hữu lối sống năng động, khỏe mạnh. Báo cáo kết quả hoạt động quý I năm 2024 của tập đoàn cho thấy bức tranh khả quan khi doanh thu hợp nhất tăng 20% so với quý trước, đạt 1,38 tỷ USD. Đáng chú ý, tất cả các phân khúc thiết bị hoạt động ngoài trời, chăm sóc sức khỏe, hàng hải và OEM đều ghi nhận mức tăng trưởng hai con số, chứng tỏ sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu trên thị trường toàn cầu. Gần đây, tập đoàn xếp thứ hai trong danh sách Các Nhà Tuyển Dụng Lớn Xuất sắc nhất nước Mỹ năm 2024 do tạp chí Forbes bình chọn. Hiện nay, Garmin có hơn 19.000 nhân viên tại hơn 86 quốc gia và không ngừng khai thác, mở rộng thị trường.

Các cửa hàng thương hiệu của hãng được thiết kế theo tiêu chuẩn Garmin toàn cầu, có lối kiến trúc mang phong cách hiện đại, sang trọng

Chia sẻ về tầm nhìn trong tương lai, Ông Scoppen nhấn mạnh: “Garmin phấn đấu trở thành thương hiệu số một trong mỗi thị trường mà chúng tôi phục vụ nhờ khả năng đáp ứng nhu cầu về thiết kế, chất lượng cho đến độ tin cậy tối ưu, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho từng khách hàng. Đây chính là chìa khóa giúp hãng duy trì lợi thế cạnh tranh và tạo dựng danh tiếng vững vàng trong hơn 3 thập kỷ qua”.

Để làm được điều này, ông cho biết Garmin củng cố mô hình tích hợp theo chiều dọc, thực hiện mọi quy trình nội bộ nhằm đảm bảo đầu ra mang tính ổn định. Trong tương lai, tập đoàn tiếp tục đầu tư cho hoạt động nghiên cứu và phát triển, không ngừng mở rộng danh mục sản phẩm đồng thời khai thác các cơ hội kinh doanh mới. Cụ thể, tại Việt Nam, Garmin đang kế hoạch mở rộng kênh phân phối đến những khu vực mua sắm trọng điểm như trung tâm thương mại hay kết hợp với chuỗi thương hiệu thể thao, giờ đây người dùng có thể dễ dàng tiếp cận hệ sinh thái Garmin cũng như tận hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp. 

Siêu phẩm kỷ niệm 35 năm được ra mắt 

Nhằm đánh dấu cột mốc ý nghĩa này, Garmin Việt Nam ra mắt đồng hồ MARQ Athlete (Gen 2) - Carbon Edition - tuyệt tác đồng hồ dành cho vận động viên, người chơi thể thao chuyên nghiệp. Thuộc bộ sưu tập MARQ Carbon cao cấp trứ danh, sản phẩm được chế tác tinh xảo từ những vật liệu cao cấp và ưu việt nhất như viền khung bezel, gia công từ 130 lớp sợi carbon hợp nhất siêu nhẹ đi kèm mặt kính sapphire hình vòm sang trọng thách thức mọi va đập, bảo vệ tối ưu cho đồng hồ. Bên cạnh đó, thời lượng pin lên đến 16 ngày giúp cho MARQ Athlete (Gen 2) - Carbon Edition trở thành người bạn đồng hành bền bỉ trong tất cả cuộc đua cường độ cao nhất.

Siêu phẩm MARQ Athlete (Gen 2) - Carbon Edition sở hữu thiết kế tinh xảo và bộ tính năng cao cấp

 Ngoài các tính năng về kết nối, thông báo thông minh, chăm sóc sức khỏe và thể chất có trong mọi dòng Garmin, MARQ Athlete (Gen 2) - Carbon Edition được trang bị thêm nhiều tính năng cao cấp giúp các nhà vô địch chinh phục mọi chuyến phiêu lưu thử thách bao gồm: Đồng hồ sử dụng GPS đa băng tần với công nghệ SatIQ tích hợp, bản đồ TopoActive tải sẵn, cố vấn Jet Lag, các chỉ số nâng cao phục vụ hoạt động ngoài trời và luyện tập thể thao như báo cáo buổi sáng, điểm số giấc ngủ và giấc ngủ nâng cao, mức độ căng thẳng trong ngày, mức năng lượng cơ thể, điểm sức bền, đề xuất luyện tập,..

Ông Scoppen chia sẻ: “Chúng tôi tự hào khi được tiếp nối di sản 35 năm của thương hiệu tại Việt Nam khi ra mắt đồng hồ MARQ Athlete (Gen 2) phiên bản Carbon, khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực đồng hồ thể thao chuyên nghiệp. Từ chiếc MARQ đầu tiên được ra đời vào năm 2019, chúng tôi đã không ngừng đổi mới và sáng tạo để cho ra đời siêu phẩm này, đây chính là biểu tượng của đỉnh cao công nghệ và sự tinh tế. Với những tính năng đột phá, MARQ Athlete (Gen 2) - Carbon Edition đáp ứng hoàn toàn các nhu cầu của những người đam mê thể thao, đồng thời thể hiện cam kết của hãng trong việc không ngừng nâng tầm trải nghiệm cho người dùng, đồng hành cùng họ hiện thực hóa đam mê và theo đuổi lối sống khỏe mạnh, năng động.”

>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9

 

Ý kiến của bạn:
Bài liên quan
(HTV) - VTIX là hệ thống quản lý và phân phối vé NFT đầu tiên tại Việt Nam, góp phần giải quyết các vấn đề trên thị trường vé, mang lại sự tiện lợi, minh bạch và an toàn cho Nhà tổ chức cũng như người dùng.
(HTV) - Với mức tăng như hiện nay, mục tiêu xuất khẩu 17,5 tỷ USD trong năm nay của Ngành Gỗ có thể hoàn thành.
(HTV) - Trường Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia TP.HCM phối hợp cùng Văn phòng Tiếng Anh Khu vực - Đại sứ quán Hợp chủng quốc Hoa Kỳ tổ chức Hội thảo quốc tế "Giảng dạy tiếng Anh pháp lý tại Việt Nam trong bối cảnh hội nhập".
(HTV) - Đại diện Mastercard cho biết công ty tích cực cho ra mắt các giải pháp phòng ngừa và giảm thiểu rủi ro khi người dùng đánh mất thẻ hoặc bị kẻ xấu chiếm đoạt thông tin thẻ đối với hai loại thẻ phổ biến hiện nay là thẻ trực tuyến và thẻ vật lý.
(HTV) - Hưởng ứng việc đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt, nhiều ngân hàng đã giới thiệu nhiều tính năng thanh toán, phù hợp với xu thế phát triển công nghệ trong ngành tài chính ngân hàng, mang đến sự thuận tiện cho khách hàng khi giao dịch.
(HTV) - Hội nghị Cơ chế vốn Sàn giao dịch mạng lưới quốc gia - gọi tắt là CNE với chủ đề "Khát vọng quốc gia - Diễn đàn cơ chế vốn và con đường IPO" đã diễn ra tại TP.HCM.
Việc có đến 3/5 tuyến cáp quang biển nối Việt Nam đi quốc tế gặp sự cố đã gây ảnh hưởng lớn đến lưu lượng kết nối Internet từ Việt Nam đi quốc tế.